ĐỂ SỐNG CÓ HẠNH PHÚC.

Bất cứ giây phút nào bạn phải đối mặt với khó khăn hay những thất bại đang gần kề, bạn hãy nhớ rằng; cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, cuộc sống của bạn vẫn luôn tươi đẹp. Bởi vì, chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chuyện gì rồi cũng sẽ trở thành quá khứ. Chỉ có hiện tại với những điều tươi đẹp nhất, ý nghĩa nhất luôn hiện hữu bên bạn.
Nhiều người nuối tiếc quá khứ, họ cho rằng, những điều hạnh phúc nhất, đẹp đẽ nhất của họ đều nằm trong thời gian đã qua. Nhưng họ có biết điều này không nhỉ? Dù đẹp nhất đấy, hạnh phúc nhất đấy thì giờ đây điều đó đã không còn nữa. Chỉ có thể tạo ra hạnh phúc ở hiện tại chứ không thể sống với hạnh phúc ảo trong quá khứ cũng như trong tương lai còn chưa biết đến.
Đôi lúc thật khó nhận ra hạnh phúc vẫn tồn tại trong cuộc sống của mình. Những khó khăn, những vất vả và buồn chán bủa vây cuộc sống của mình, khiến chúng ta không còn lạc quan tin tưởng vào hạnh phúc thật sự. Khi phải gồng mình vượt qua mọi khó khăn và thử thách, bạn hãy nhớ về những khoảnh khắc hạnh phúc trước đây của mình. Những lúc ấy, hạnh phúc đã qua sẽ thôi thúc chúng ta cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa để tìm thấy hạnh phúc thực sự cho mình.
Đừng bao giờ bi quan hay chán nản tuyệt vọng, bởi cuộc sống còn rất nhiều những điều tốt đẹp mà bạn chưa biết hết được. Phải mạnh mẽ và tự tin vượt qua mọi khó khăn, thử thách để cuộc sống hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn. Hãy nhớ rằng, cuộc đời của mình phải do mình quyết định và định đoạt nó. Dù ai có mang đến cho bạn cả núi vàng nhưng không phải bạn làm ra chúng, tìm thấy chúng bạn sẽ chẳng bao giờ có được khoảnh khắc được hét lên sung sướng đâu. Đó là sự hạnh phúc tuyệt đỉnh mà chỉ có những ai làm ra hạnh phúc mới tận hưởng được nó.
Hãy biết ơn cuộc sống vì nó đã cho bạn rất nhiều cơ hội được trải nghiệm và sống thực sự với những gì bạn khao khát. Bạn hãy nhớ rằng, dù ngày mai có ra sao đi nữa thì cuộc đời vẫn luôn tươi đẹp. Hãy ghi nhớ những hạnh phúc đã qua để nuôi dưỡng tâm hồn bạn thêm mạnh mẽ và ý chí thêm quyết tâm và kiên nhẫn. Chỉ có chính mình mới làm nên hạnh phúc cho mình mà thôi.
Thế nên hãy biết ơn cuộc sống của mình, bạn nhé!

ST